หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais รายเดือน
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ปกติผมใช้เติมเงินมาก่อน วันนี้ call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือนตามภาพ
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ True move ห่วยแตก
สมัคร youtube premium กับ true move หักเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่ง sms ลงทะเบียนมาให้ ต้องเสียเงินติดต่อ call center ติดต่อยาก เอาเปรียบผู้บริโภคสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9197582
ยกเลิกais family ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
เติมเงินแล้วโดนหักค่าบริการ AIS family ทุกรอบเลยติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ถ้า AIS เห็นโพสต์นี้โปรดติดต่อกลับมาด้วยเบอร์อะไรนะเบอร์0614399174
สมาชิกหมายเลข 8205433
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
Call center AIS คือ ต้องโทรไปกี่รอบถึงจะโทรติดเหรอคะ รอสายที 20 กว่านาที ต้องโทรยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ เบื่อมาก #AIS
สมาชิกหมายเลข 9177182
AIS ทำไมชอบเอาเปรียบลูกค้า?
ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องโปรโมชั่น ครั้งก่อนผมโดนโปรมาขายโปรดิสนีย์พลัส โดยก่อนวางสายใช้คำเลี่ยงว่า "งั้นเดี๋ยวขอคิดดูก่อนนะครับ" เพราะตอนนั้นก็แอบสนใจอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีคุยอะไ
สมาชิกหมายเลข 9187806
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
โปรเน็ตไม่อั้น ค่ายไหนคุ้มสุด ไม่อยากใช้ค่าย AIS แล้ว
เราใช้ AIS มานานมาก โปรล่าสุดใช้เน็ต Unlimited เดือนละ 200 บาท แต่เมื่อเดือน พ.ย.68 มีข้อความส่งมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนโปรให้เรา แต่ราคาแพงกว่าเดิม เราเลยโทรไป Call center AIS สอบถามว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้อ
สมาชิกหมายเลข 9191698
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS eService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais รายเดือน
อยากรู้ว่าโปรนี้กำหนดมั้ยครับว่าต้องใช้กี่รอบบิลจึงจะสามารถเปลี่ยนกลับเป็นเติมเงินได้เหมือนเดิมครับ
แล้วก็เห็นบอกว่ามี youtube premium ด้วยกดรับตรงไหนอะครับรึว่ากดชำระเงินได้เลย